CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THIẾT BỊ UMW VIỆT NAM- ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT XE NÂNG TOYOTA TẠI VIỆT NAM

XE NÂNG ĐIỆN TOYOTA 8FBE (Dòng xe compact)

Dòng xe nâng điện Toyota 8FBE Series là dòng xe nâng điện compact, tải trọng từ 1 đến 2 tấn, có khả năng vận hành trong nhiều môi trường, và hiện được coi là tiêu chuẩn mới đối với các dòng xe nâng có thiết kế nhỏ gọn. Xe nâng dòng 8FBE có thiết kế nhỏ gọn bởi hai bánh phía sau nằm ở chính giữa tiết kiệm được diện tích khi quay vòng.

Thêm 1 loạt tính năng mới cho XE NÂNG ĐIỆN TOYOTA 3 BÁNH  . Công bằng mà nói thì XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH TOYOTA 8FBE 1.0-2.0 Tấn là một trong những dòng xe tốt nhất của Toyota sản xuất ra, chắc chắn rằng dòng xe này sẽ không làm cho những người kỳ vọng vào nó bị  thất vọng bởi sự cơ động cùng những cải tiến siêu Việt. Với những cải tiến như vậy thật khó có thể có những hãng nào cạnh tranh được XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH TOYOTA 8FBE 1.0-2.0 Tấn của Toyota vào lúc này.

Với bán kính quy vòng nhỏ XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH TOYOTA 8FBE 1.0-2.0 Tấn  thích hợp với nhà xưởng có lối đi không lớn lắm, hàng nhẹ và tiêu chuẩn khí thải gần như bằng không. Để sở hữu XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH TOYOTA 8FBE 1.0-2.0 Tấn hãy đến với các của hàng đại lý của chúng tôi. XE NÂNG ĐIỆN + BÁNH TOYOTA 8FBE 1.0-2.0 Tấn đã đổi mới kỹ thuật để tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp xe nâng điện. XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH TOYOTA 8FBE 1.0-2.0 Tấn là xe nâng điện đầu tiên trên thế giới kết hợp những lợi ích của điện AC (Dòng điện xoay chiều đổi từ dòng 1 chiều của ắc quy xe nâng thành dòng xoay chiều, không dùng chổi than giúp tuổi thọ của motor kéo dài và dễ dàng hơn cho việc bảo dưỡng).

Quý khách vui lòng Download thông số kỹ thuật tại đây

Quý khách vui lòng Download Brochure tại đây

Thiết kế nhỏ gọn, vòng cua hẹp, phù hợp với không gian hạn chế

Thiết kế gọn với bán kính vòng cua nhỏ giúp bổ sung thêm vào khả năng hoạt động tuyệt vời của xe nâng điện Toyota 8FBE Series trong các khu vực chật hẹp. Điều này, cùng với các tính năng cân bằng an toàn, đem lại khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho việc bốc xếp hàng hóa trong mọi khu vực.

Bán kính quay vòng tối thiểu

Hệ thống mô tơ kép AC của bánh lái trước cho phép dòng xe nâng Toyota 8FBE thực hiện những vòng cua rất hẹp. Tùy thuộc vào góc cua, hệ thống tự động điều chỉnh lực và hướng của mô tơ xoay, cho phép thực hiện việc cua góc rất trơn tru.

Thời gian hoạt động lâu hơn

Dòng xe nâng Toyota 8FBE được trang bị hệ thống mô tơ điện tự động nạp lại năng lượng, giảm đồng thời tiêu hao năng lượng và nhiệt lượng tỏa ra, đem lại hiệu suất hoạt động cao hơn đến 20% so với phiên bản gần nhất là dòng 7FBE. Dòng xe nâng Toyota 7FBE có thời gian hoạt động trung bình là 7 tiếng 16 phút, trong khi đó dòng xe nâng Toyota 8FBE có thời gian lên đến 8 tiếng 47 phút.

Đây thực sự là một dòng xe lý tưởng của tương lai.

Vui lòng liên hệ : 0963 305 305 để biết thêm chi tiết

XE NÂNG ĐIỆN TOYOTA 3 BÁNH 8FBE (Dòng xe compact)

Dòng xe nâng Toyota 8FBE Series là dòng xe nâng điện 3 bánh, tải trọng từ 1 đến 2 tấn, có khả năng vận hành cơ động trong nhiều môi trường, và hiện được coi là tiêu chuẩn mới đối với các dòng xe nâng có thiết kế nhỏ gọn. Xe nâng dòng 8FBE có thiết kế nhỏ gọn bởi hai bánh phía sau nằm ở chính giữa tiết kiệm được diện tích khi quay vòng.

Quý khách vui lòng Download thông số kỹ thuật tại đây

Quý khách vui lòng Download Brochure tại đây

Thiết kế nhỏ gọn, vòng cua hẹp, phù hợp với không gian hạn chế

Thiết kế nhỏ gọn với bán kinh vòng cua nhỏ giúp bổ sung thêm vào khả năng hoạt động tuyệt vời của dòng xe nâng Toyota 8FBE trong các khu vực chật hẹp. Điều này, cùng với các tính năng cân bằng an toàn, đem lại khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho việc bốc xếp hàng hóa trong mọi tình huống.

Bán kính cua tối thiểu

Hệ thống mô tơ kép AC của bánh lái trước cho phép dòng xe nâng Toyota 8FBE thực hiện những vòng cua rất hẹp. Tùy thuộc vào góc cua, hệ thống tự động điều chỉnh lực và hướng của mô tơ xoay, cho phép thực hiện việc cua góc rất trơn tru.

Thiết kế nhỏ gọn, vòng cua hẹp, phù hợp với không gian hạn chế

Thiết kế nhỏ gọn với bán kinh vòng cua nhỏ giúp bổ sung thêm vào khả năng hoạt động tuyệt vời của dòng xe nâng Toyota 8FBE trong các khu vực chật hẹp. Điều này, cùng với các tính năng cân bằng cao cấp, đem lại khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho việc bốc xếp hàng hóa trong mọi tình huống.

Thời gian hoạt động lâu hơn

Dòng xe nâng Toyota 8FBE được trang bị hệ thống mô tơ điện tốt nhất trong phân khúc, giảm đồng thời tiêu hao năng lượng và nhiệt lượng tỏa ra, đem lại hiệu suất hoạt động cao hơn đến 20% so với phiên bản gần nhất. Dòng xe nâng Toyota 7FBE có thời gian hoạt động trung bình là 7 tiếng 16 phút, trong khi đó dòng xe nâng Toyota 8FBE có thời gian lên đến 8 tiếng 47 phút.

 

Thông số chính

Thông số ắc quy và mô tơ điện

MODEL XE 8FBE10 8FBE13 8FBE15 8FBE18 8FBE20
Hiệu điện thế/Dung lượng tối thiểu 48V/280Ah 48V/280Ah 48V/390Ah 48V/390Ah 48V/390Ah
Hiệu điện thế/Dung lượng tối đa 48V/370Ah 48V/370Ah 48V/565Ah 48V/565Ah 48V/645Ah
Công suất mô tơ vận chuyển 2×4,9kW 2×4,9kW 2×4,9kW 2×4,9kW 2×4,9kW
Công suất mô tơ nâng 9,2kW 9,2kW 9,2kW 9,2kW 9,2kW

  • XE NÂNG ĐIỆN TOYOTA 3 BÁNH 8FBE (Dòng xe compact)

  • Bảo hành 1 năm hoặc 1000 giờ làm việc tùy theo điều kiện nào tới trước, sẵn sàng ký hợp đồng bảo trì sau khi hết thời gian bảo hành.
  • Để thuật tiện cho việc chọn xe phù hợp cho nhà máy của khách hàng, xin vui lòng gọi : 0963 305 305 để được hỗ trợ hoặc gửi về địa chỉ email: [email protected] Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.