CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THIẾT BỊ UMW VIỆT NAM- ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT XE NÂNG TOYOTA TẠI VIỆT NAM

KHÁI NIỆM NƯỚC CẤT GIÀNH CHO XE NÂNG TOYOTA

Nước cất là nước được chưng cất từ nước nguyên chất.
Ngoài việc , sử dụng trong y tế thì nước cất còn được sử dụng trong công nghiệp, cụ thể là để châm cho bình ắc quy vì hoàn toàn không chứa các tạp chất vô cơ hay hữu cơ và đã được loại bỏ các ion kim loại thường thấy ở nước thông thường. Và chúng có tỷ lệ ở mức quy định như hình ảnh và file bên dưới.

 

NUOC CAT – MSDS

Trong quá trình cung cấp dịch vụ xe nâng, tôi nhận câu hỏi “Châm nước tinh khiết cho bình ắc quy được không? không biết là bao nhiêu lần, có lẽ không nhớ nổi. Và tôi viết ra đây để nếu ai tôi chưa trả lời được thì tiện xem nhé.

Câu trả lời là không ạ.

Vì khi châm nước tinh thiết vào bình, trong đó vẫn có 1 số chất khoáng, chúng sẽ bám vào cực bình ắc quy dẫn tới giảm khả năng truyền ion điện, hoặc nước mà có nồng độ axit sẽ khiến ăn mòn cực chì, sau 1 thời gian dài sử dụng sẽ khiến cho hỏng cực bình và phải thay bình mới.
Mua được xe, mua được bình thì bạn nhất định phải mua được nước cất để chăm sóc bình của bạn, nhằm kéo dài tuổi thọ, an toàn khi sử dụng, cũng như tiết kiệm chi phí.

Chúc bạn đã có những phút giây đọc thông tin hữu ích về nước cất từ chúng tôi.

Hãy liên hệ hotline: 0963 305 305 để được cung cấp thêm hình ảnh cũng như các thông tin hữu ích khác tại thời điểm bạn cần nhé.